"Thị Trường Kim Loại: Bạch Kim Tăng, Đồng và Quặng Sắt Suy Yếu Do Ảnh Hưởng của Đồng USD"

Kết thúc phiên giao dịch ngày 25/10, thị trường kim loại đã có các điểm chính như sau:

  • Trong nhóm kim loại quý, giá bạc đã giảm xuống 23 USD/ounce trong phiên thứ ba liên tiếp, giảm 0,47%. Trong khi đó, giá bạch kim đã tăng 2,3% lên 912,4 USD/ounce. Sự tăng giá của kim loại quý đang bị ảnh hưởng bởi sự mạnh lên của đồng USD và tăng lợi suất trái phiếu Mỹ.
  • Đồng USD được hỗ trợ bởi dữ liệu kinh tế tích cực tại Mỹ, trong khi Anh và châu Âu đang đối mặt với tình hình kinh tế tiêu cực hơn.
  • Trong nhóm kim loại cơ bản, giá đồng COMEX suy yếu sau 2 phiên tăng liên tiếp, giảm 0,91%, đóng cửa tại 3,59 USD/pound. Ngược lại, giá quặng sắt đã tăng tiếp tục trong phiên thứ 3 liên tiếp, với mức tăng 0,96% và đóng cửa tại 117,21 USD/tấn.
  • Giá đồng và quặng sắt đã gặp áp lực trong phiên giao dịch do tâm lý lạc quan trên thị trường đã bị áp đảo bởi lo ngại về triển vọng tiêu thụ kém sắc.

Tóm lại, thị trường kim loại đã ghi nhận sự biến động với sự đan xen của sắc đỏ và sắc xanh. Kim loại quý, đặc biệt là bạch kim, đã tăng, trong khi đồng và quặng sắt đã giảm do tác động của đồng USD và tình hình kinh tế toàn cầu.

Phân tích kỹ thuật Đồng Micro (MHGZ23)

Ở khung h4 giá Đồng hồi lại retest vùng trendline.

Ở Khung nhỏ hơn khung H1 chúng tôi thấy giá về vùng hỗ trợ quan trọng đồng thời hợp lưu với vùng retest trendline chúng tôi sẽ mua ở vùng này và đặt mục tiêu lợi nhuận vùng giá 3.7255.

Khuyến nghị giao dịch

BUY MKT MHGZ23:
Entry: 3.5800

STP: 3.5600

TP: 3.6600

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.


Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..