"Cà Phê Robusta Tăng Mạnh và Tâm Lý Lo Ngại về Khan Hiếm Nguồn Cung"

 

Ngày 23/10, thị trường cà phê ghi nhận một loạt diễn biến tích cực. Giá cà phê Robusta đã tăng liên tục trong 8 phiên giao dịch liên tiếp, đẩy giá hiện tại lên mức cao nhất trong vòng 4 tháng. Điều này đã làm tăng áp lực lên giá. Cùng với đó, giá cà phê Arabica cũng tăng thêm 0,36% trong phiên trước đó, đạt mức cao nhất kể từ đầu tháng 8. Tình trạng này được hỗ trợ bởi lo ngại về khả năng giảm sản lượng xuất khẩu cà phê.

Trong tương lai gần, dự kiến mưa sẽ tiếp tục lan rộng ở khu vực phía Nam và Đông Nam của Brazil, tạo ra những khó khăn trong việc vận chuyển cà phê. Điều này gây ra tâm lý hoang mang và lo ngại về khả năng hạn chế sản lượng cà phê xuất khẩu từ Brazil. Việc thiếu hụt nguồn cung tại Việt Nam, khi cà phê vụ cũ đã hết và vụ cà phê mới chưa sẵn sàng cung cấp, cũng đang tạo áp lực cho hoạt động xuất khẩu hiện tại. Hơn nữa, tồn kho cà phê trên Sở Giao dịch Hàng hóa New York (ICE) ở mức thấp đang góp phần gia tăng áp lực lên khả năng đảm bảo nguồn cung trên thị trường. Tồn kho loại Arabica tại Sở ICE của Mỹ đạt mức thấp nhất trong 11 tháng, chỉ còn 421.424 bao 60kg.

 Trong khi đó, tổng lượng cà phê Robusta tại Sở ICE của EU giảm xuống mức thấp nhất trong 10 tuần và đang tiếp tục giảm về vùng thấp lịch sử từ năm 2016.

Phân tích kỹ thuật 

Ở ngày hôm qua giá không phá được vùng giá 2545 và tiếp tục đi lên tiếp diễn xu hướng tăng vậy chúng tôi sẽ tiếp tục kiếm lệnh mua lên (Xem hình bên dưới)

Ở Khung h1 chúng giá chưa tới vùng cản mạnh chúng tôi dự đoán giá vẫn còn khả năng tăng, chúng tôi sẽ đợi giá hồi lại vùng OB 2590 và mua lên vùng giá 2740 vùng kháng cự mạnh.

BUY LMT LRCX23:

ENTRY: 2590
STP: 2547

TP:2740

Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..