Sắc đỏ phủ kín thị trường kim loại

Sau ngày giao dịch ngày 23/10, thị trường kim loại chứng kiến sự thống trị của sắc đỏ. Trong nhóm kim loại quý, cả ba sản phẩm đều giảm giá. Giá bạc giảm mạnh nhất với 1,25%, kết thúc phiên tại 23,21 USD/ounce.

Giá bạch kim gần như giữ nguyên với sự suy yếu nhẹ 0,01%, kết thúc ở mức 905 USD/ounce. Sau giai đoạn tăng mạnh vào tuần trước, giá kim loại quý đã giảm trong phiên đầu tuần do sức bán chốt lời từ các nhà đầu tư. Điều này xảy ra trong bối cảnh lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng mạnh, làm giảm sự hấp dẫn của kim loại quý. Trong phiên giao dịch gần đây, lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm đã tăng lên trên 5% lần đầu tiên kể từ năm 2007.

 Trong khi đó, kim loại quý không mang lãi suất, nên việc lợi suất trái phiếu Mỹ liên tục tăng đã làm giảm giá trị của bạc và bạch kim và tạo áp lực giảm giá.

Trong nhóm kim loại cơ bản, giá đồng COMEX và giá quặng sắt đã phục hồi và tăng giá. Giá đồng COMEX tăng 0,66% lên mức 3,58 USD/pound, trong khi giá quặng sắt tăng lên 112,77 USD/tấn sau sự tăng nhẹ 0,18%. Cả hai sản phẩm này được hỗ trợ bởi tin đồn về Trung Quốc, quốc gia tiêu thụ kim loại lớn nhất thế giới, chuẩn bị áp dụng các biện pháp kích thích kinh tế mới.

Khuyến nghị giao dich

Giá Đồng hiện tại đã phá vùng kháng cự đồng thời vùng trendline 3.5790 ủng hộ cho xu hướng tăng chúng tôi sẽ vào khung nhỏ hơn để kiếm cơ hội vào lệnh ( Xem hình bên dưới)

Ở khung nhỏ hơn M15 giá tạo nên vùng OB ( 3.5725 - 3.5845 ) chúng tôi sẽ đợi giá hồi về và mua lên ở vùng OB này

BUY LMT MHGZ23:
Entry: 3.5865 

STP: 3.5665

TP: 3.6465

Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..