Lo ngại FED tăng lãi suất và ảnh hưởng đến mặt hàng kim loại

Kết thúc phiên giao dịch ngày 27/10, thị trường kim loại khởi sắc cụ thể Đồng tăng mạnh nhất 1.84% lên 3.6355 nhưng bạc và bạch kim giảm nhẹ Bạc tháng 12 giảm 0.1% xuống 23.011 và bạch kim giảm 0.35% xuống 905.8. 

Lo ngại về việc FED tiếp tục duy trì lãi suất cao trong thời gian dài tăng lên sau khi Mỹ công bố nhiều dữ liệu cho thấy nền kinh tế vẫn mạnh mẽ. Chẳng hạn, tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ trong quý III tăng 4,9% so với quý II, cao hơn 0,6 điểm phần trăm so với dự báo. Ngoài ra, tăng trưởng chi tiêu tiêu dùng và đơn đặt hàng hóa lâu bền cũng tăng cao. Tất cả những dữ liệu này cho thấy nền kinh tế Mỹ đang tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tạo áp lực lên giá kim loại.

Thành phần khác góp phần tạo áp lực lên kim loại là đồng USD mạnh lên, với chỉ số Dollar Index tăng thêm sau một loạt dữ liệu kinh tế tích cực từ Mỹ, trong khi đồng euro suy yếu.

Phân tích kỹ thuật

Đồng tăng sau khi về vùng khuyến nghị giao dịch ngày tuần trước. Để tiếp tục mua lên theo xu hướng tăng hiện tại chúng tôi tiếp tục đợi giá phá cao hơn (Xem hình bên dưới)

Chúng tôi đợi giá phá cao hơn và đi xa hơn vùng giá 3.6590 để xác nhận xu hướng tăng tiếp diễn và chúng tôi đợi giá hồi về tạo cơ hội để vào lệnh.

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.


Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..