Dầu WTI giảm nhẹ sau thông tin Hamas thả tù binh

Tuần giao dịch 16 - 20/10 giá dầu thô WTI tăng 1,8% tính từ đầu tuần. Khép lại ngày giao dịch 20/10 giá dầu giảm nhẹ cụ thể dầu thô WTI giảm 0.33% xuống 88.08$/thùng còn dầu Brent giảm 0.24% xuống 92.16$/ thùng.

Giá dầu giảm nhẹ khi nhóm Hồi giáo Hamas thả 2 con tin Mỹ khỏi Gaza, làm gia tăng kỳ vọng xung đột Israel - Hamas có thể ngừng leo thang và không làm gián đoạn hoạt động khai thác dầu mỏ trong khu vực.

Theo người phát ngôn của Hamas, Abu Ubaida, bà Judith Tai Raanan, 59 tuổi và con gái Natalie, 17 tuổi, đã được Hamas bàn giao cho lực lượng Israel tại biên giới Gaza vào ngày 20/10. Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã xác nhận sự việc này. Động thái này của Hamas nhằm đáp lại những nỗ lực hòa giải của Qatar trong cuộc chiến với Israel.

Ngoài ra, dưới áp lực từ Mỹ, Israel đã đồng ý hoãn chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm tiêu diệt Hamas. Israel đã công khai thay đổi giọng điệu về kế hoạch hoạt động, đề xuất cách tiếp cận hạn chế hơn có thể giảm thương vong cho dân thường.

Phân tích kỹ thuật

Ở Khung tuần giá đã tới cản chúng tôi sẽ quan sát diễn biến vùng cản ở khung nhỏ hơn.

Ở Khung 4h Chúng tôi nhận định giá vẫn còn tiếp tục tăng nhưng chỉ mua lên tới vùng giá 94 vùng cản giá đã quay về trước đó. Chúng tôi nhận thấy giá tạo vùng OB quanh vùng giá 86.5 - 88.3 trùng với đường biên của kênh giá. Chúng tôi sẽ mua lên tại vùng giá này.

Khuyến nghị giao dịch

BUY LMT CLEZ23: 

Entry: 87.82

STP: 86.5

TP: 94

Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..