Giá dầu giảm mạnh do tấn công Gaza của Israel dịu bớt.

Giá dầu thô giảm mạnh vào ngày thứ Hai, với giá dầu đạt mức thấp nhất trong 4 tuần gần đây. Cụ thể dầu thô WTI giảm 3.78% xuống 82.31$/ thùng, Do cuộc tấn công vào Gaza của Israel đã dịu đi và làm dịu lo ngại rằng xung đột giữa Israel và Hamas có thể lan rộng và đe dọa nguồn cung cấp dầu thô từ Trung Đông. 

 

Nhận định từ Energy Aspects tạo áp lực lên giá dầu vào ngày thứ Hai vì họ cho rằng tình hình kinh tế kém hơn và "không có rủi ro trực tiếp đối với nguồn cung cấp dầu" từ khủng hoảng Trung Đông. Sự gia tăng xuất khẩu dầu thô của Nga là yếu tố tiêu cực đối với giá dầu. 

 

Dữ liệu theo dõi tàu chở dầu của Bloomberg cho thấy có 3,53 triệu thùng dầu thô đã được vận chuyển từ cảng Nga trong tuần kết thúc vào ngày 22 tháng 10, tăng 20.000 thùng so với tuần trước. 

 

Một yếu tố tiêu cực khác đối với giá dầu là quyết định của Mỹ vào ngày 18 tháng 10 thông báo sẽ nới lỏng lệnh trừng phạt trong vòng sáu tháng đối với xuất khẩu dầu của Venezuela, trong trao đổi cho việc đảm bảo cuộc bầu cử tổng thống công bằng của đất nước này vào năm sau. Nới lỏng lệnh trừng phạt này sẽ đưa thêm nguồn cung cấp dầu thô vào thị trường toàn cầu, với ước tính của một số nhà phân tích là khoảng 200.000 thùng mỗi ngày.

 

Dầu hiện tại đang vùng hỗ trợ đang phản ứng xu hướng hiện tại của Dầu đang là xu hướng 

giảm chính nên chúng tôi đợi giá hồi lại vùng giá 84.7 và bán xuống theo xu hướng giảm hiện tại.

 

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.


Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

 

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..