"Canh tác nông sản Brazil gặp khó khăn."

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 25/10, thị trường nông sản có sự chênh lệch mạnh mẽ cụ thể đậu tương tăng 0,69% lên 1314.5 và đặc biệt khô đậu tương nhảy vọt hơn 3% lên 434,2. Bên cạnh đó ghi nhận sự ảm đạm của mã ngô giảm mật nhất trong ngày hôm qua xuống 1.27% xuống giá 484.

 

Theo dữ liệu từ Ban Thư ký Ngoại thương Brazil (Secex), trung bình mỗi ngày Brazil xuất khẩu 420.958 tấn ngô, tăng 17,9% so với lượng xuất khẩu trung bình hàng ngày trong cả tháng 10/2022. Secex đánh giá Brazil vẫn đang đẩy mạnh việc xuất khẩu ngô nhờ vụ thu hoạch kỷ lục trong năm nay.

 

Hãng tư vấn AgRural cho biết, trong khi chờ đợi những cơn mưa xuất hiện nhiều hơn, các nhà sản xuất ở khu vực Trung tây của Brazil coi tuần này là tuần quan trọng để định hướng canh tác của nhiều loại cây trồng. Trong đó, nếu điều kiện thời tiết không thuận lợi, nông dân có thể quyết định trồng lại phần lớn diện tích đậu tương. 

 

Việc trồng lại làm tăng chi phí hạt giống và nhiên liệu của các nhà sản xuất, đồng thời trì hoãn thời gian và điều kiện thời tiết lý tưởng để trồng ngô vụ 2 sau khi thu hoạch loại hạt có dầu này.

 

Vùng Trung Tây Brazil, bao gồm các bang nông nghiệp trọng điểm như Mato Grosso, Mato Grosso do Sul và Goiás, đã phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ biến đổi khí hậu trong niên vụ 23/24. Trong niên vụ trước, khu vực này chiếm khoảng một nửa sản lượng đậu tương của Brazil.

Phân Tích Kỹ Thuật SOYBEAN (ZSEZ23)

Soybean quay trở lại lâp GAP vùng đỉnh cũ và phản ứng hồi nhẹ. Chúng tôi đợi giá phá vùng OB để xác nhận xu hướng tăng tiếp diễn và tiếp tục mua lên

 

Phân Tích Kỹ Thuật Ngô (ZCEZ23)

Ngô hiện tại đang trong xu hướng giảm chúng tôi đợi giá hồi lại vùng 493 và đợi tín hiệu xác nhận để bán xuống.

Khuyến nghị giao dịch

Chưa có khuyến nghị phù hợp cho 2 mã này.

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.

Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..