Giao dịch chứng chỉ quỹ an toàn trên Anfin

Bạn là một nhà đầu tư bền vững và đang muốn tiếp cận các khoản đầu tư chất lượng, đảm bảo sự minh bạch và uy tín?  Vậy chắc chắn bạn sẽ cần đến Chứng chỉ quỹ.

GIAO DICH CHUNG CHI QUY-1200X600-01

 

 

 

 

 

1. Ưu điểm của chứng chỉ quỹ

  • Đây là một sản phẩm đầu tư ít rủi ro, độ mạo hiểm ở mức trung bình.
  • Chứng chỉ quỹ mang tính chất đầu tư, tích lũy dài hạn.
  • Vì đầu tư vào nhiều danh mục, nên chứng chỉ quỹ sẽ phân tán rủi ro, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

2. Lần đầu giao dịch chứng chỉ quỹ an toàn trên Anfin

Vì Anfin hướng đến là một ứng dụng tài chính thân thiện, nơi mà các nhà đầu tư kỳ cựu đến nhà đầu tư non trẻ đều có cơ hội học hỏi và đầu tư phát triển, ngoài Mua/Bán Cổ phiếu, chúng tôi đã chính thức ra mắt tính năng Chứng chỉ quỹ ngay trên ứng dụng.  

Hai đối tác đồng hành cho tính năng mới này trên Anfin là FMarketHD Capital - những quỹ đầu tư hàng đầu trên thị trường chứng khoán, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của Quý nhà đầu tư thông minh.

3. Nhà đầu tư nhận được lợi ích khi giao dịch chứng chỉ quỹ trên Anfin

ANFIN EMAIL_1200x1200-01

Như giao dịch kiểu cũ, nhà đầu tư phải đến tận công ty phát hành quỹ và thực hiện quá trình mua/bán, ký kết hợp đồng cho mỗi lần giao dịch. Cả quá trình có thể mất nửa ngày chờ đợi, cùng những thủ tục giấy tờ phức tạp. Từ nay, khi nhà đầu tư định danh trên Anfin, chỉ mất chưa tới 5 phút định danh một lần duy nhất cho tất cả lần giao dịch về sau. 

ANFIN EMAIL_1200x1200-03

Từ đây, mọi lệnh mua/bán đều được thực hiện trên ứng dụng với tốc độ nhanh chóng, bằng cách chạm đặt lệnh và nhập OTP. Nhà đầu tư không cần ký tên hay định danh lại vào mỗi lần tiến hành giao dịch. 

ANFIN EMAIL_1200x1200-04

Nhà đầu tư có thể xem chi tiết danh mục đầu tư của từng loại chứng chỉ quỹ và thuận tiện hơn cho việc so sánh, lựa chọn.

ANFIN EMAIL_1200x1200-02

Nhà đầu tư được định danh và ký hợp đồng trực tiếp với công ty phát hành quỹ thông qua nền tảng của Anfin, giúp quá trình giao dịch trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Do vậy, mọi chứng chỉ quỹ được lệnh mua đều thuộc về nhà đầu tư.

Anfin liên tục phát triển các tính năng để nhà đầu tư được nắm bắt cơ hội sinh lời tốt nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi ưu tiên hợp tác với những công ty quỹ có uy tín hàng đầu trên thị trường, nhằm đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho Quý nhà đầu tư thông minh khi sử dụng Anfin. 

Trải nghiệm đầu tư thông minh và không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư tốt trên Anfin. 

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..