Tận hưởng lợi ích tài chính với tính năng Đồng hành đầu tư của Anfin

Bạn có bao giờ cảm thấy lúng túng và khó khăn khi đưa ra quyết đầu tư tài chính? Bạn sẵn sàng để đầu tư chuyên nghiệp nhưng cần một người hướng dẫn giàu kinh nghiệm? Hiểu được điều này, đội ngũ Anfin hân hạnh đem đến Tính năng Đồng hành đầu tư - một giải pháp tài chính tuyệt vời, giúp bạn gạt bỏ những băn khoăn trên. Với tính năng này, Anfin sẽ trở thành người bạn đồng hành tận tâm và tin cậy của bạn trong suốt quá trình đầu tư tài chính dài hạn.

1. Tính năng Đồng hành cùng nhà đầu tư là gì?

Đồng hành đầu tư là tính năng mới ra mắt trên ứng dụng Anfin, cho phép người dùng kết nối với các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm. 

Khi sử dụng tính năng này, nhà đầu tư sẽ được cung cấp những phân tích, hướng dẫn và khuyến nghị đầu tư sinh lời kịp thời, chính xác. 

BROKERAGE_1200x1200-min

2. Tính năng đồng hành cùng nhà đầu tư có gì đặc biệt:


2.1 Cơ tham tham vấn các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Khi sử dụng tính năng Đồng hành đầu tư, người dùng có thể lựa chọn tư vấn viên/chuyên gia tài chính cho riêng mình. Bằng cách tương tác với các chuyên gia tài chính, nhà đầu tư sẽ được hưởng một loạt các lợi ích mà nổi bật, nhất là cơ hội học hỏi và khám phá những chiến lược đầu tư mới, được đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia tài chính. Bên cạnh đó, việc tham vấn các chuyên gia tài chính sẽ giúp nhà đầu tư đánh giá tài sản đầu tư của mình một cách chuyên nghiệp và chuẩn xác hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các quyết định đầu tư sai lầm hay những rủi ro không đáng có. 

BROKERAGE 2_1200x1200-01

 

2.2. Nhận ngay những phân tích mới nhất về thị trường và cổ phiếu

Thị trường không ngừng biến động đòi hỏi nhà đầu tư phải cập nhật nhanh nhất những thay đổi, từ đó đưa ra các phân tích và đi đến quyết định đầu tư kịp thời. Nắm bắt được điều này, tính năng Đồng hành đầu tư được tạo ra để cung cấp thông tin mới nhất cho người dùng trên ứng dụng Anfin. Các chuyên gia sẽ đưa ra khuyến nghị nên đầu tư ra sao, mua loại cổ phiếu nào, khi nào nên mua/bán để đem lại mức lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư. 

 2.3. Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Tính năng Đồng hành đầu tư được tích hợp ngay trên ứng dụng Anfin. Nhờ vậy, nhà đầu tư vừa có thể thu thập thông tin đầu tư, vừa đưa ra quyết định mua/bán ngay trên một nền tảng duy nhất. Việc này không chỉ giúp các thao tác trở nên dễ dàng, tiện lợi mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức. 

Ngoài ra, tính năng Đồng hành đầu tư không ràng buộc nhà đầu tư. Nhà đầu tư có thể hủy hợp tác bất kỳ lúc nào nếu muốn. 

 2.4. Kết nối với các nhà đầu tư khác

Bên cạnh cơ hội tham vấn trực tiếp các chuyên gia tài chính hàng đầu, nhà đầu tư còn được tham gia vào nhóm chat zalo để chủ động chia sẻ và học hỏi thông tin trong cộng đồng đầu tư.

3. Ai có thể sử dụng tính năng đồng hành cùng nhà đầu tư?

Tính năng này chỉ áp dụng cho Nhà đầu tư có Tổng tài sản trên ứng dụng Anfin từ 20.000.000đ áp dụng từ ngày 15/5 - 15/7/2023. Sau thời gian này, tính năng chỉ áp dụng cho Nhà đầu tư có tổng tài sản từ 50.000.000đ trở lên.

 Trong trường hợp không đủ tổng tài sản, Nhà đầu tư có thể chủ động nạp thêm phần còn thiếu để sử dụng tính năng.

BROKERAGE 2_1200x1200-02

 Chi phí giao dịch của Nhà đầu tư sẽ là 0.25%/ giao dịch kể từ khi Nhà đầu tư chọn thành công Tư vấn viên

4. Đăng kí sử dụng tính năng Đồng hành đầu tư như thế nào?

Các thao tác đăng ký sử dụng tính năng Hợp tác đầu tư có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Anfin với 4 bước cơ bản sau:

HƯỚNG DẪN THAO TÁC ĐHĐT-1200x1200_1712x856-04

Trải nghiệm ngay tính năng Đồng hành đầu tư của Anfin để khám phá những giải pháp đầu tư thông minh giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro!

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..