Livestream và Brokerage - Công cụ đắc lực cho nhà đầu tư thông minh

Nhà đầu tư đã biết đến bộ đôi “toàn năng” Livestream - Brokerage của Anfin chưa? Kết hợp 2 tính năng ngay trên ứng dụng, Anfin tự hào đem đến cho người dùng các giải pháp đầu tư đa dạng và hiệu quả. Cùng “vén màn bí mật” những lợi ích mà nhà đầu tư sẽ nhận được khi trải nghiệm đồng thời 2 tính năng này trong bài viết sau

1. Tính năng Livestream và Brokerage của Anfin có gì hay?

Livestream là tính năng mới nhất của Anfin, cho phép người dùng xem Livestream để học hỏi kiến thức từ các chuyên gia và nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Người dùng có thể trực tiếp đặt câu hỏi ngay trong Livestream. Nội dung được chia sẻ đa dạng, từ kiến thức, kỹ năng đến các nhận định tiềm năng về thị trường.

Với tính năng Brokerage, người dùng có thể chủ động lựa chọn tư vấn viên cho riêng mình, tham gia vào nhóm zalo để chia sẻ kiến thức và kỹ năng. Tính năng brokerage cung cấp cho người dùng hướng dẫn và các khuyến nghị đầu tư sinh lời, đưa ra phân tích về thị trường theo yêu cầu. Đặc biệt, người dùng sẽ có các tư vấn viên đồng hành trong suốt quá trình đầu tư.

2. Cách thức sử dụng tính năng Livestream và Brokerage trên ứng dụng Anfin

HUONG DAN THAO TAC-1200x1200-01-1

4 bước sử dụng tính năng livestreams

HƯỚNG DẪN THAO TÁC ĐHĐT_1200x1200-04-1

4 bước sử dụng tính năng Brokerage

3. Lợi ích của việc kết hợp 2 tính năng Livestream và Brokerage

3.1. Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các chuyên gia đầu tư 

Thay vì tìm kiếm thông tin từ bạn bè, đồng nghiệp hay Internet, giờ đây với 2 tính năng Livestream và Brokerage, người dùng Anfin có thể trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi và nhận các khuyến nghị đầu tư phù hợp từ các chuyên gia, cố vấn tài chính. 

3.2 Tiếp cận các kiến thức và kinh nghiệm đầu tư từ nhiều nguồn

Nhờ sử dụng kết hợp 2 tính năng Livestream và Brokerage, người dùng vừa có thể cập nhật thông tin thị trường thông qua livestream video và các phiên tương tác với chuyên gia, vừa có thể nhận những phân tích và tư vấn chuyên sâu 1:1. 

Tiếp thu nhiều nguồn thông tin đa dạng và đầy đủ sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra các quyết định chính xác và hiệu quả.

 

3.3 Tiết kiệm thời gian 

Để đưa ra quyết định mua/bán, lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp với khẩu vị rủi ro, các nhà đầu tư cần thời gian để thu thập đầy đủ thông tin và phân tích chi tiết. Hiểu được điều này, Anfin cùng 2 tính năng Livestream và Brokerage được thiết kế giúp nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận các thông tin tài chính kịp thời, ở mọi lúc mọi nơi. 

Cụ thể, khi sử dụng tính năng Livestream, người dùng có thể tùy chọn nhận thông báo ngay khi có Livestream mới nhất. Các tư vấn viên trong tính năng Brokerage cũng luôn sẵn sàng tư vấn 1:1 cho người dùng, cung cấp các khuyến nghị đầu tư phù hợp nhất. 

3.4 Thao tác đơn giản ngay trong ứng dụng

Để nhận được các kiến thức và kinh nghiệm đầu tư, người dùng Anfin chỉ cần thao tác ngay trên một ứng dụng duy nhất thay vì tìm kiếm từ nhiều nguồn trên Internet. 

Chỉ với 4 bước đơn giản, người dùng có thể sử dụng dễ dàng 2 tính năng Livestream và Brokerage. Vui lòng xem hướng dẫn sử dụng ở mục 2. 

Ngại gì mà không trải nghiệm ngay bộ đôi tính năng Livestream và Brokerage trên ứng dụng Anfin để tối ưu quyết định đầu tư.

 

 

 

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..