Fincorp và AF Services hợp tác bán chứng chỉ quỹ trên Anfin

AF Services mở rộng tính năng giao dịch chứng chỉ quỹ ngay trên ứng dụng Anfin thông qua thỏa thuận với Fincorp.

Ngày 16/6/2023, Fincorp và AF Services đã chính thức ký kết hợp tác, cho phép người dùng giao dịch chứng chỉ quỹ của các quỹ đầu tư được phân phối bởi Fmarket trên ứng dụng Anfin. Bước chuyển mình này tiếp tục giúp Anfin khẳng định mục tiêu trở thành ứng dụng đa tiện ích, cung cấp mọi công cụ và dịch vụ cần thiết cho các nhà đầu tư. 

Lễ Ký Kết 2

 

1. Fmarket là gì? Tìm hiểu về chứng chỉ quỹ của Fmarket 

Fmarket là một nền tảng tập trung quỹ mở công nghệ tài chính thuộc Công ty Cổ phần Fincorp, được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép vào năm 2018. Fmarket cho phép các nhà đầu tư giao dịch chứng chỉ quỹ từ nhiều quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Vì thế nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về giao dịch chứng chỉ quỹ Fmarket trên nền tảng Anfin. 

2. Thỏa thuận mới giữa Fincorp và AF Services 

Vào ngày 16/6/2023, Fincorp và AF Services đã cùng nhau đi đến thỏa thuận hợp tác. Theo đó, lần đầu tiên, các nhà đầu tư có thể giao dịch chứng chỉ quỹ phân phối bởi Fmarket ngay trên ứng dụng Anfin. 

Đây là một tin vui cho các nhà đầu tư bởi không chỉ được giao dịch chứng chỉ quỹ một cách thuận lợi, nhanh chóng; nhà đầu tư còn được quản lý, tối ưu danh mục đầu tư dựa trên các tính năng công nghệ hiện đại nhất trên Anfin. Nhờ vậy, nhà đầu tư trên ứng dụng Anfin sẽ có trải nghiệm đầu tư đa dạng, toàn diện hơn. 

3. Lợi ích của người dùng Anfin từ thỏa thuận hợp tác giữa Fincorp và AF Services. 

3.1. Đa dạng hóa danh mục đầu tư

Từ nay, người dùng Anfin sẽ có cơ hội đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. Bên cạnh các sản phẩm tài chính Anfin đang cung cấp, nhà đầu tư sẽ có thêm lựa chọn giao dịch chứng chỉ quỹ Fmarket. 

Việc đa dạng hóa danh mục đầu tư là rất cần thiết để giảm thiểu rủi ro và tối ưu lợi nhuận trong dài hạn. 

3.2. Tối ưu danh mục chứng chỉ quỹ

Như đã đề cập ở trên, đa dạng hóa danh mục chứng chỉ quỹ nói riêng và danh mục đầu tư nói chung là rất quan trọng. Nhưng không phải nhà đầu tư nào cũng có đủ thời gian và thông tin để đưa ra những phân tích chính xác, quyết định kịp thời. Trợ lý ảo Anah trên ứng dụng Anfin có thể giúp giải quyết vấn đề này. 

Nhờ khả năng phân tích khẩu vị đầu tư của người dùng, nghiên cứu các thay đổi của thị trường và tổng hợp thông tin, trợ lý ảo Anah dễ dàng đưa ra gợi ý các danh mục chứng chỉ quỹ phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận thực tế rằng nhiều người đầu tư vào chứng chỉ quỹ mà không rõ kỳ vọng lợi nhuận là bao nhiêu. Điều này có thể khiến nhà đầu tư cảm thấy bối rối và không chắc chắn về quyết định đầu tư. Thấu hiểu nỗi lo này, trợ lý ảo Anah trên ứng dụng Anfin được tạo ra để giúp nhà đầu tư ước tính các khoản lợi nhuận có thể đạt được của một chứng chỉ quỹ. Từ đó, nhà đầu tư sẽ đánh giá được chứng chỉ quỹ có phù hợp với mục tiêu đầu tư của mình hay không. 

Nhờ vậy, trải nghiệm đầu tư chứng chỉ quỹ sẽ thêm phần thuận tiện và đơn giản hơn với trợ lý ảo Anah trên ứng dụng Anfin. 

3.3. Hỗ trợ đầu tư có kỷ luật

Để đầu tư thành công và gia tăng tài sản bền bỉ, nhà đầu tư cần phải có kỉ luật và bám sát kế hoạch của mình. Tuy vậy, nhà đầu tư thường dễ bị tác động tâm lý và thay đổi chiến lược, dẫn đến rủi ro không cần thiết.

Với sự hỗ trợ từ trợ lý ảo Anah, người dùng Anfin sẽ được đề xuất các kế hoạch đầu tư chứng chỉ quỹ dài hạn. Anah cho phép người dùng quản lý và theo dõi tài sản của mình. Từ đó nhà đầu tư có thể an tâm và kiên trì với mục tiêu tài chính của mình, tạo ra lợi nhuận dài hạn và bền bỉ. 

3.4. Hỗ trợ nhà đầu tư tích lũy tài sản dài hạn 

Chứng chỉ quỹ là một hình thức đầu tư thông minh cho những người muốn tích lũy tài sản dài hạn. Nhà đầu tư có thể mua và giữ các chứng chỉ quỹ trong thời gian dài để tận dụng lợi nhuận từ các quỹ đầu tư. 

Tuy vậy, người dùng hiện nay đang gặp phải khó khăn trong việc tích luỹ tài sản dài hạn, đặc biệt là trong bối cảnh lạm phát và biến động của thị trường tài chính. 

Với sự hỗ trợ và những phân tích từ Fmarket, người dùng của ứng dụng Anfin có thể yên tâm lựa chọn chứng chỉ quỹ uy tín từ các công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam và tích lũy tài sản dài hạn. 

 

Có thể thấy, thỏa thuận mới giữa Fincorp và AF Services là một bước tiến lớn đối với cả hai tổ chức trong việc mở rộng và phát triển dịch vụ tài chính. Hợp tác này giúp các nhà đầu tư chứng chỉ quỹ nói riêng và nhà đầu tư tài chính nói chung được hưởng lợi từ sự kết hợp của các sản phẩm tài chính chất lượng cao. 

 

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..