"Thời tiết khắc nghiệt đẩy giá nông sản tăng"

Các mặt hàng nông sản tăng mạnh do biến đổi thời tiết khắc nghiệt ở các quốc gia nam mỹ. Sự khô hạn trong thời gian gần đây đã làm trì hoãn việc gieo trồng ngô niên vụ mới ở Argentina, đồng thời cản trở hoạt động xuất khẩu ngô của Brazil do mực nước sông Amazon giảm xuống mức kỷ lục.

Thị trường đậu tương vẫn chịu áp lực từ triển vọng mùa vụ ở Argentina, tuy mưa lớn đã giúp xoa dịu lo ngại về độ ẩm trong giai đoạn gieo trồng. Tuy nhiên, sự tích cực trong hoạt động xuất khẩu Mỹ đã kiểm soát sự giảm giá, đặc biệt khi Báo cáo Bán hàng Hàng ngày của USDA ghi nhận việc bán đậu tương niên vụ 23/24 cho Trung Quốc với lượng 110.000 tấn. Đây là đơn hàng đậu tương thứ hai được ghi nhận sau khi Trung Quốc ký kết thỏa thuận mua nông sản Mỹ với giá trị lớn.

Phân tích kỹ thuật Ngô (ZCEZ23)

Góc nhìn trung hạn

Ở Khung thời gian H4 chúng tôi thấy xu hướng hiện tại đang là xu hướng giảm chưa có gì thay đổi chúng tôi nhận định giá sẽ hồi về vùng giá 487.5 và chờ tín hiệu và phản ứng giá và tiếp tục bán xuống theo xu hướng giảm chính

Góc nhìn ngắn hạn

Ngô hiện tại đã phá vùng kháng cự mạnh giảm trước đó xu hướng tiếp tục tăng trong ngắn hạn. Chúng tôi sẽ đợi giá hồi về vùng giá 478.5 và mua lên 487.5 chỉ nên mua lên tới vùng này vì xu hướng chỉ đạo khung thời gian lớn hơn vẫn là giảm.

 

Phân tích kỹ thuật Đậu tương (ZSEZ23)

Như nhận định tuần trước giá đậu tương về vùng 1300 và tiếp tục đi lên theo xu hướng tăng hiện tại chúng tôi sẽ tiếp tục đợi giá đi lên cao hơn để xác nhận cho xu hướng tăng tiếp diễn.

Chúng tôi đợi giá soybean tăng lên cao hơn để tạo đỉnh sau cao hơn đỉnh trước và chúng tôi tiếp tục đợi giá hồi lại và vào lệnh.

 

Khuyến nghị giao dịch 

Chưa có khuyến nghị giao dịch tốt cho 2 mã này

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.


Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..