Dầu tăng gần 3% do chiến sự căng thẳng ở trung đông

Thị trường năng lượng kết thúc ngày 27/10 có biến động đáng kể dầu Brent tăng mạnh nhất với 2.82% lên 90.48$/thùng nhưng tăng mạnh không kém dầu thô WTI tháng 12 tăng 2.72% lên 85.54$/thùng. 

Dù nền kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh mẽ, tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý III/2023 tăng 4,9% so với quý II, cao hơn so với dự báo. Tuy nhiên, những lo ngại về nền kinh tế toàn cầu và lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng lên 5% cũng làm giảm giá dầu.

 Tồn kho dầu thô của Mỹ tăng 1,4 triệu thùng lên 421,1 triệu thùng, vượt dự đoán, và dữ liệu kinh tế kém khả quan của khu vực đồng tiền chung châu âu (Eurozone) cũng góp phần làm giảm áp lực lên giá dầu.

Phân tích kỹ thuật dầu thô WTI

Chúng tôi đợi giá dầu thô WTI phá cao hơn để xác nhận xu hướng tăng tiếp diễn và sau đó giá hồi lại chúng tôi sẽ xem xét vào lệnh.

 

Lưu ý rằng việc giao dịch hàng hóa mang theo rủi ro và bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quản lý rủi ro và có kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện giao dịch. Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia giao dịch.


Tham gia nhóm để nhận tín hiệu tốt và sớm nhất - Trade Hàng Hóa - Anfin.vn

Đầu tư tích lũy đơn giản và nhanh chóng với Anfin

  • Mở tài khoản chỉ mất vài phút
  • Đầu tư tích lũy chỉ từ 10.000đ
  • Học kiến thức và theo dõi tin tức cùng Cộng đồng miễn phí

Đăng ký cập nhật thông tin từ Anfin

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới nhất.
send

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Anfin sẽ thường xuyên cập nhật qua email cho bạn những thông tin và bài viết mới.

Tải Anfin ngay để bắt đầu hành trình
đầu tư an toàn và đơn giản ..