Hướng dẫn nạp tiền đầu tư vào ứng dụng Anfin

Người dùng có thể nạp tiền đầu tư với các bước đơn giản sau:

nạp tiền 1

Sau đó, bạn truy cập vào internet banking hoặc ứng dụng tài khoản ngân hàng của bạn, dán số tài khoản và nội dung chuyển tiền để chuyển khoản đến tài khoản 9Pay-Anfin.

nạp tiền 2

Lưu ý, các bước chuyển khoản trên áp dụng cho tất cả các ngân hàng, trừ BIDV. Nếu bạn sử dụng BIDV, bạn có thể chuyển tiền theo hướng dẫn sau: 

BIDV APP TRANSFER-01

Bước 1: Truy cập ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc website Internet banking

Bước 2: Nhập Tài khoản và Mật khẩu, rồi chọn Đăng nhập (Nhập thêm Mã kiểm tra nếu dùng website)

Bước 3: Tại màn hình đã đăng nhập, chọn dịch vụ Thanh toán

              Tại màn hình dịch vụ Thanh toán, chọn Thu hộ dịch vụ

              Tại màn hình dịch vụ Thu hộ dịch vụ, chọn nhà cung cấp là 9PAY

Bước 4: Nhập thông tin chuyển khoản

Bước 5: Xác nhận giao dịch:

  • Trên App: Tại màn Xác nhận giao dịch, nhập mã PIN Smart OTP và ấn Xác nhận
  • Trên website: Tại màn Xác nhận giao dịch, mở app BIDV SmartBanking, và làm theo hướng dẫn trên màn hình:

                o Mở ứng dụng và KHÔNG thực hiện đăng nhập

                o Chọn chức năng Smart OTP

                o Quét QR và xác thực giao dịch bằng cách nhập mã PIN Smart OTP

Bước 6: Hoàn tất giao dịch

(*) Bạn lưu ý giúp Anfin: mỗi số tài khoản chỉ có giá trị cho 1 giao dịch và chỉ có hiệu lực trong vòng 48 giờ đồng hồ. Khi bạn muốn nạp thêm tiền, cần tạo lệnh nạp tiền mới trên ứng dụng để hệ thống gửi số tài khoản mới. 

Khi đã hoàn tất các bước nạp tiền theo đúng quy trình trên, tiền của bạn sẽ được ghi có ngay lập tức. Khi tiền được ghi có vào tài khoản của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo nạp tiền thành công qua email và kiểm tra số tiền ở phần “Danh mục” trên ứng dụng Anfin.